Tóm tắt nội dung [Ẩn]
- Chính sách bảo mật thông tin
- 1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân khách hàng
- 2. Phạm vi sử dụng thông tin tại Amazing
- 3. Thời gian lưu trữ thông tin tại Amazing
- 4.Thông tin đơn vị thu thập và quản lý dữ liệu cá nhân
- 5. Cách điều chỉnh, sửa dữ liệu cá nhân tại Amazing
- 6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
- 7. Những cá nhân hoặc tổ chức có thể tiếp cận với thông tin khách hàng
- 8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại với khách hàng
Chính sách bảo mật thông tin
Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng môi trường chuyên nghiệp nhất, cũng như đảm bảo thông tin cá nhân, Amazing Design cam kết tuân thủ các quy định về bảo mật dữ liệu trong chính sách bảo mật dưới đây:
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin cá nhân khách hàng
Mục đích thu thập thông tin:
Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân từ khách hàng với mục đích cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tốt nhất có thể. Những thông tin cá nhân thu thập được chỉ sử dụng để xác nhận danh tính của khách hàng, liên lạc trong quá trình thực hiện dự án nội thất và cung cấp thông tin về khuyến mại, dịch vụ mới.
Phạm vi thu thập thông tin:
Chúng tôi chỉ thu thập thông tin cá nhân như họ tên, email, số điện thoại di động, số điện thoại bàn và địa chỉ liên lạc. Đồng thời, thông tin trên chỉ được thu thập khi có sự đồng ý và tự nguyện từ quý khách hàng. Khách hàng có quyền tự do quyết định liệu có cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi hay không. Bất ký thông tin cá nhân nào không có sự đồng ý, Amazing cam kết không thu thập hoặc sử dụng.
2. Phạm vi sử dụng thông tin tại Amazing
Tất cả thông tin cá nhân từ quý khách hàng được thu thập từ trang web Amazing Design đều được sử dụng với trong các phạm vi cụ thể như sau:
- Cung cấp dịch vụ và sản phẩm: Thông tin cá nhân thu thập từ khách hàng được sử dụng để liên lạc và cung cấp các dịch vụ, sản phẩm nội thất chất lượng cao.
- Liên hệ và thông báo: Với các chương trình, thông tin khuyến mại, dịch vụ mới,.... chúng tôi sẽ liên hệ và thông báo đến quý khách hàng.
- Tăng trải nghiệm dịch vụ: Những thông tin truy cập, đánh giá, nhận xét,... sẽ được Amazing Design tiếp thu và hoàn thiện dịch vụ một cách tốt nhất.
- Cung cấp cho bên thứ ba: Chúng tôi cam kết chỉ chia sẻ thông tin quý khách hàng cho các bên thứ ba liên quan trong dịch vụ cung cấp, hỗ trợ thiết kế nội thất của khách hàng. Đồng thời tuân thủ các quy định bảo mật theo pháp luật để đảm bảo an toàn thông tin cá nhân của khách hàng.
3. Thời gian lưu trữ thông tin tại Amazing
Tùy vào loại thông tin và quy định pháp luật, thời gian lưu trữ thông tin cá nhân quý khách hàng tại Amazing Design có thể thay đổi phù hợp để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi chỉ lưu trữ thông tin cá nhân trong khoảng thời gian cần thiết để thực hiện dịch vụ và giao dịch với khách hàng. Sau khi thông tin cá nhân không còn cần thiết cho mục đích ban đầu hoặc theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xóa thông tin đó.
4.Thông tin đơn vị thu thập và quản lý dữ liệu cá nhân
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI AMAZING VIỆT NAM
Trụ sở chính: số 29 Lê Đại Hành - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Hotline: 052 352 9999
Email : admin@amazingdesign.com.vn
Web : https://amazingdesign.com.vn
5. Cách điều chỉnh, sửa dữ liệu cá nhân tại Amazing
Đối với những dữ liệu sai, không đúng, quý khách hàng có thể tiến hành liên hệ trực tiếp với đội ngũ Amazing Design thông qua hotline : 052 352 9999 hoặc email admin@amazingdesign.com.vn để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và cung cấp hướng dẫn cho khách hàng về việc tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trực tiếp trên trang web.
Ngoài ra, với những thông tin không mong muốn, khách hàng cũng có thể liên hệ theo thông tin trên để yêu cầu gỡ hoặc xóa bỏ vĩnh viễn. Chúng tôi sẽ xem xét và thực hiện yêu cầu này trong thời gian ngắn nhất.
6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Amazing Design luôn hiểu rằng thông tin cá nhân giữ vai trò quan trọng và nhạy cảm,. Vì thế, chúng tôi luôn cam kết tuân thủ các biện pháp bảo mật để bảo vệ thông tin của khách hàng khỏi việc truy cập trái phép, sử dụng trái phép, tiết lộ không đúng mục đích hoặc sửa đổi sai lệch.
Dưới đây là những cam kết bảo mật mà chúng tôi đưa ra
1- Cam kết không chia sẻ thông tin cá nhân của khách hàng với bất kỳ bên thứ ba nào với mục đích thương mại trừ khi có sự đồng ý của khách hàng hoặc theo yêu cầu pháp lý.
2- Sử dụng công nghệ bảo mật tối ưu nhất, giúp bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng trước các mục đích không xấu như truy xuất, sử dụng và sửa đổi thông tin trái phép.
3- Giới hạn quyền truy cập thông tin cá nhân khách hàng trong nội bộ công ty, tuyệt đối không cung cấp quyền truy cập cho bất kỳ bên thứ ba nào khác.
Tuân thủ nghiêm ngặt pháp luật và quy định chung về an toàn và bảo mật thông tin cá nhân.
7. Những cá nhân hoặc tổ chức có thể tiếp cận với thông tin khách hàng
Những thông tin cá nhân khách hàng cung cấp cho Amazing Design chỉ được sử dụng cho mục đích liên hệ hoặc tăng trải nghiệm dịch vụ cho quý khách hàng. Do đó, những thông tin này chỉ được cung cấp cho các cá nhân, tổ chức cụ thể sau:
1- Nhân viên và cán bộ trong đội ngũ Amazing Design.
2- Đại lý và đối tác của Công ty Amazing Design đang cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
3- Nhà cung cấp dịch vụ như vận chuyển, thanh toán, kỹ thuật để đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại với khách hàng
Amazing Design luôn coi trọng việc tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại từ quý khách hàng. Mọi khiếu nại đều sẽ được xử lý một cách nhanh chóng, công bằng và hiệu quả nhất . Dưới đây là cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của chúng tôi:
Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại
Khách hàng có thể gửi khiếu nại liên quan đến việc sử dụng thông tin cá nhân của mình thông qua địa chỉ email admin@amazingdesign.com.vn hoặc hotline 0925 26 6886
Bước 2: Phản hồi và xử lý khiếu nại
Sau khi tiếp nhận khiếu nại, đội ngũ Amazing sẽ nhanh chóng phản hồi trong vòng 24 giờ. Đồng thời xem xét tính hợp lý của khiếu nại cũng như các chứng cứ liên quan để đưa ra hướng giải quyết có lợi nhất cho đôi bên.
Bước 3: Đồng thuận và thỏa thuận
Sau khi đạt được thỏa thuận hợp lý, chúng tôi giải quyết khiếu nại theo yêu cầu. Nếu không thể đạt được sự đồng thuận, chúng tôi sẽ tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến giải quyết tranh chấp .